Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Sáng ngày 22/04/2022, Hội Cựu chiến binh phường Cẩm Bình đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX nhiệm kỳ 2022 – 2027 tại Hội trường A – UBND phường Cẩm Bình
         
Quang cảnh hội trường
 
         Đến dự có đ/c Lại Văn Bảo – PCT Hội Cựu chiến binh thành phố Cẩm Phả, lãnh đạo Đảng ủy –HĐND –UBND – UBMTTQ phường, các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo các trường học, các HTX, chi hội Doanh nghiệp phường, khu phố và triệu tập 93 hội viên trong Hội Cựu chiến binh phường.
          Tại Đại hội, đ/c Đào Tuấn Biên - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Cẩm Bình đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Hội trong năm vừa qua.
Đ/c Đào Tuấn Biên - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường trình bày báo cáo trước Đại hội
 
          Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu chiến binh phường Cẩm Bình đã giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN và khối Đại Đoàn kết dân tộc. Cùng với đó, Hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập trung hỗ trợ và kết nối các nguồn lực giúp đỡ Hội viên Cựu chiến binh phát triển kinh tế gia đình, qua đó đã xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế địa phương. Hiện nay, Hội Cựu chiến binh phường có 325 đồng chí. Trong các dịp lễ tết Hội đã trợ cấp khó khăn bằng quỹ đồng đội cho 22 trường hợp với số tiền là: 8.400.000đ, thăm hỏi ốm đau 38 lượt với số tiền là: 7.600.000đ. Tổ chức thăm viếng, tiễn đưa đồng đội qua đời 24 đồng chí với số tiền là: 7.200.000đ. Tham gia ủng hộ xây dựng cầu dân sinh các xã khó khăn huyện Miền Đông với số tiền là: 5.280.000đ; ủng hộ xây dựng Nông thôn mới với số tiền là: 17.320.000đ; ủng hộ 200.000 xuất quà cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 với số tiền là 10.800.000đ; ủng hộ CĐV ấm tình vùng than với số tiền là: 1.535.000đ; ủng hộ xây nhà cho hội viên nghèo, cận nghèo Vũ Xuân Diệu khu Bình Minh và Phạm Viết Thiện khu Minh Tiến A với số tiền là: 11.230.000đ.
          Trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, Hội Cựu chiến binh phường Cẩm bình đã đề ra phương hướng nhiệm vụ của Hội trong nhiệm kỳ tới và các chương trình, chỉ tiêu cụ thể gắn với các chỉ tiêu đó là các giải pháp phù hợp, thiết thực.
Đ/c Lại Văn Bảo – PCT Hội Cựu chiến binh thành phố Cẩm Phả đã có lời phát biểu, biểu dương những cố gắng trong năm vừa qua của Hội và có những ý kiến đóng góp cho Hội để công tác Hội trong nhiệm kỳ tới được phát triển hơn và đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Đ/c cũng đã có lẵng hoa tươi thắm gửi tới Hội CCB phường, chúc cho Hội nghị thành công tốt đẹp.
Đ/c Lại Văn Bảo - PCT Hội Cựu chiến binh Thành phố phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
          Phát biểu tại Đại hội đ/c Nguyễn Công Bằng – Bí thư Đảng ủy – CT UBND phường đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Hội Cựu chiến binh phường Cẩm Bình đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Cán bộ hội viên luôn phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”; tham gia tích cực Cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền địa phương ngày càng vững mạnh và phát triển.

Đ/c Nguyễn Công Bằng - Bí thư Đảng ủy - CT UBND phường Cẩm Bình phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
          Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, công khai, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh phường Cẩm Bình lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm  thành viên. Trong đó đ/c Đào Tuấn Biên tái cử làm Chủ tịch và đ/c Nghiêm Quang Chính được bầu làm Phó Chủ tịch Hội CCB phường nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 11 đồng chí có đủ khả năng để đảm đương trọng trách lãnh đạo và xây dựng tổ chức Hội ngày một lớn mạnh hơn.
Ra mắt BCH Hội Cựu chiến binh phường Cẩm Bình khóa IX, nhiệm kỳ 2022 -2027
         
           Một số hình ảnh tại Đại hội:
 
 




Các tin liên quan: